Tổng Giám đốc Chu Quang Hào làm việc với 9 Bưu điện Trung tâm tại địa bàn Hà Nội về triển khai nhiệm vụ trọng tâm

04/04/2024 - 11:02:35 - 109 lượt xem

Ngày 03/04/2024, Tổng Giám đốc Chu Quang Hào đã có buổi làm việc với 9 Bưu điện Trung tâm tại địa bàn thành phố Hà Nội để đánh giá tình hình triển khai nhiệm vụ trọng tâm trong các tháng đầu năm và kế hoạch triển khai các tháng cuối năm 2024. Tham dự buổi làm việc của lãnh đạo tổng công ty với các đơn vị có đại diện lãnh đạo một số Ban chức năng, Trung tâm và Văn phòng Tổng công ty.

 

Lv Bdt T1

Quang cảnh hội nghị. Ảnh: Quang Bình

 

Tại buổi làm việc, Tổng Giám đốc Chu Quang Hào nhấn mạnh, công tác tối ưu mạng lưới nhằm nâng cao chất lượng và tiết kiệm chi phí sẽ là một trong những nhiệm vụ trọng tâm mà 9 Bưu điện Trung tâm cần thực hiện. Bên cạnh đó, các đơn vị phải đẩy mạnh xây dựng kênh bán, tổ chức các chương trình ra quân bán hàng bài bản để lấy lại thị phần trước thực trạng cạnh tranh ngày càng gay gắt hiện nay.

 

Đồng thời, trong việc triển khai kịch bản các nhiệm vụ trọng tâm, 9 Bưu điện Trung tâm cần có mục tiêu và thời gian triển khai một cách rõ ràng, cụ thể, các giải pháp đề ra phải có tính thực tiễn và thực sự áp dụng được cũng như có tính đột phá mạnh mẽ. Ngoài ra phải có sự phân giao trách nhiệm một cách cụ thể đến từng cá nhân, các chỉ số đánh giá phải đảm bảo khái quát được mục tiêu, sản lượng, chất lượng toàn trình…

Lv Bdt T2

Tổng Giám đốc Chu Quang Hào phát biểu chỉ đạo tại hội nghị. Ảnh: Quang Bình

 

Triển khai nhiệm vụ trọng tâm trong các tháng tiếp theo của năm 2024, Tổng Giám đốc yêu cầu các Ban, Trung tâm liên quan của Tổng công ty bám sát, hỗ trợ 9 Bưu điện Trung tâm trong công tác điều hành, quản trị chi phí; đồng thời triển khai các giải pháp thúc đẩy những dịch vụ mà các Bưu điện Trung tâm chưa phát huy được hết tiềm năng.

 

Ngoài ra, Tổng Giám đốc còn nhấn mạnh sự cần thiết trong công tác quản lý địa bàn, tầm quan trọng của việc nâng cao sự hiện diện của Bưu điện Việt Nam đến tận phường xã, thôn xóm, bản làng bằng cách chủ động tiếp thị, tìm kiếm các khách hàng tiềm năng trong khu vực, bán kính có các Bưu cục, các điểm phục vụ của Bưu điện Việt Nam.

 

Trong khuôn khổ của buổi làm việc, lãnh đạo Tổng công ty và các Ban, Trung tâm cũng lắng nghe báo cáo từ các Giám đốc của 9 Bưu điện Trung tâm, đồng thời giải đáp thắc mắc, ý kiến của đơn vị để khắc phục những hạn chế trước mắt, tạo tiền đề cho việc hoàn thành các kế hoạch mà Tổng công ty giao trong năm 2024.

 

Tiếp thu ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo Tổng công ty, lãnh đạo các Ban, Trung tâm có liên quan, 9 Bưu điện Trung tâm sẽ có những giải pháp cụ thể và triển khai đến từng đơn vị để đảm bảo phù hợp, hiệu quả, phấn đấu với tinh thần quyết tâm cao nhất để hoàn thành các chỉ tiêu về tốc độ tăng trưởng, doanh thu, khách hàng, chất lượng dịch vụ,… theo kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2024.

Liên Hương
Danh bạ