Tăng tốc thi đua kinh doanh dịch vụ Bưu chính chuyển phát trong cao điểm các tháng cuối năm, Tổng công ty triển khai chuỗi chương trình thi đua dành cho các bưu điện tỉnh, thành phố, lực lượng bán hàng và giao dịch viên (không bao gồm nhân viên BĐ-VHX).
Theo đó, các 64 đơn vị trên mạng lưới được chia thành 4 nhóm để triển khai các chương trình thi đua đẩy mạnh doanh thu và phát triển khách hàng mới các dịch vụ Bưu chính trong nước và TMĐT (không bao gồm HCC, Bưu phẩm), bao gồm:
- Nhóm 1: BĐ TP. Hồ Chí Minh, BĐ TP. Hà Nội, TT TMĐT Hà Nội
- Nhóm 2: BĐT/TP Nghệ An, Thanh Hóa, Nam Định, Đồng Nai, Bắc Giang, Bắc Ninh, Bình Dương, Hải Phòng, Thái Nguyên
- Nhóm 3: BĐT/TP Vĩnh Phúc, Đắk Lắk, Đồng Tháp, Hải Dương, Phú Thọ, Cần Thơ, Lâm Đồng, Hưng Yên, An Giang, Gia Lai, Quảng Ninh, Yên Bái, Đà Nẵng, Thái Bình, Long An, Khánh Hòa, Kiên Giang, Bà Rịa-Vũng Tàu, Ninh Bình, Hà Nam, Bình Thuận, Bình Định, Hà Tĩnh, Hòa Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Bến Tre, Tuyên Quang, Cà Mau, Lào Cai, Tiền Giang, Quảng Nam
- Nhóm 4: BĐT/TP Tây Ninh, Phú Yên, Bình Phước, Sóc Trăng, Đắk Nông, Sơn La, Kon Tum, Quảng Ngãi, Quảng Bình, Vĩnh Long, Điện Biên, Trà Vinh, Lạng Sơn, Ninh Thuận, Bắc Kạn, Bạc Liêu, Hậu Giang, Hà Giang, Lai Châu, Cao Bằng
Chương trình 1: “Tập thể đoàn kết - Bứt phá thành công”
Các Bưu điện tỉnh, thành phố và Trung tâm Kinh doanh Chuyển phát Thương mại điện tử sẽ được nhận bổ sung chi phí nhân công tương ứng với các giải thưởng khi đạt các điều kiện sau:
Chương trình 2: “Chiến binh thần tốc - Săn lốc giải thưởng”
Hướng đến tạo tinh thần thi đua phát triển khách hàng mới trong mỗi đơn vị, toàn bộ lực lượng bán hàng trên toàn mạng lưới bao gồm cả cán bộ lãnh đạo và nhân viên bán hàng đều có cơ hội nhận những giải thưởng của chương trình.
Căn cứ theo doanh thu lũy kế phát triển khách hàng mới của từng cá nhân mỗi đơn vị sẽ có 01 giải Nhất, 02 giải Nhì, 03 giải Ba và 05 giải Khuyến khích.
Doanh thu lũy kế phát sinh khách hàng mới được xét thưởng là doanh thu dịch vụ TMĐT và Truyền thống phát sinh liên tục hàng tháng từ khi bắt đầu có doanh thu đến khi Tổng công ty thông báo kết quả chương trình.
Khách hàng mới là khách hàng ký hợp đồng sử dụng dịch vụ với các BĐT/TP hoặc khách hàng đã sử dụng dịch vụ của Bưu điện nhưng chấm dứt/không phát sinh doanh thu trong 03 tháng gần nhất, mới quay lại sử dụng dịch vụ trong thời gian diễn ra chương trình.
Chương trình 3: “Giao dịch siêu tốc - Vượt mốc chỉ tiêu”
Chương trình khuyến khích các bưu cục đẩy mạnh tăng trưởng doanh thu, sản lượng từ nguồn khách hàng vãng lai thông qua việc hỗ trợ chi phí trên từng bưu gửi.
Các chương trình thi đua kéo dài từ ngày 01/10/2022 đến hết ngày 31/12/2022.
Bạn có chắc chắn muốn xoá hết thông báo