Triển khai chương trình “Tri ân khách hàng thân thiết của Vietnam Post”

02/12/2021 - 09:47:58 - 120 lượt xem

Tri ân khách hàng đã gắn bó, đồng hành cùng Bưu điện Việt Nam trong suốt thời gian bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 vừa qua cũng như thúc đẩy kinh doanh Dịch vụ Bưu chính truyền thống tháng 12/2021 và Quý 1/2022, Tổng công ty triển khai chương trình “Tri ân khách hàng thân thiết của Vietnam Post”.

 

Chương trình được triển khai tại 04 địa bàn trọng điểm: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai từ ngày 01/12/2021 đến hết ngày 31/03/2022, áp dụng đối  với dịch vụ Bưu chính chuyển phát truyền thống trong nước (không COD, HCC) bao gồm Chuyển phát nhanh EMS, Bưu kiện (tiêu chuẩn) trong nước, Logistics Eco.

 

Chi tiết về đối tượng áp dụng chương trình và mức hỗ trợ cụ thể như ảnh dưới đây:

 

Lực lượng bán hàng các đơn vị hãy tích cực truyền thông chương trình đến khách hàng đủ điều kiện theo danh sách kèm theo Văn bản số 5288/BĐVN-DVBC để thúc đẩy sản lượng bưu gửi, bứt phá doanh thu cuối năm.

VŨ QUỐC BẢO
Danh bạ