Từ ngày 01/01/2022, Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) triển khai các dịch vụ kiểm tra, tiếp nhận và chuyển phát hồ sơ tài liệu của khách hàng/nhà phân phối đến Công ty Amway.
Theo đó, các nhà phân phối của Amway có thể trực tiếp mang hồ sơ (hợp đồng và bản cam kết) đến các quầy giao dịch của Bưu điện Việt Nam để sử dụng dịch vụ. Giao dịch viên sẽ thực hiện kiểm tra các nội dung trong hồ sơ tài liệu (bao gồm 8 nội dung theo “Bản checklist kiểm tra hợp đồng NPP Amway”: CMND/CCCD, hợp đồng, thông tin nhà phân phối, chữ ký hợp lệ,….) và nhập đầy đủ các thông tin về nhà phân phối vào nội dung bưu gửi để làm căn cứ theo dõi hồ sơ trên phần mềm My Vietnam Post.
Đối với các hồ sơ đủ điều kiện, giao dịch viên sẽ tiếp nhận và chuyển phát theo dịch vụ Chuyển phát nhanh EMS (với mã khách hàng T004427151) đến các địa chỉ của Amway tại:
Trường hợp hồ sơ thiếu bất kỳ nội dung nào, giao dịch viên tại các bưu cục sẽ thông báo để khách hàng bổ sung hoàn thiện trước khi tiếp nhận.
Cước phí dịch vụ bao gồm phí kiểm tra hồ sơ và cước dịch vụ chuyển phát do người gửi thanh toán cho Bưu điện.
Các công đoạn khai thác, vận chuyển và phát thực hiện theo quy định hiện hành. Các đơn vị có thể in “Bản checklist kiểm tra hợp đồng NPP Amway” đặt tại quầy giao dịch để hỗ trợ giao dịch viên kiểm tra và chấp nhận đúng và đủ theo yêu cầu.
Bạn có chắc chắn muốn xoá hết thông báo