Ngày 26/1/2024, tại Hà Nội, Trung tâm Kinh doanh Phân Phối thuộc Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam và Công ty cổ phần Học viện đào tạo & phát triển kinh doanh trực tuyến TTV đã diễn ra Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác nhằm triển khai các hoạt động đào tạo, kỹ năng livestream, cách thức bán hàng đa nền tảng trên toàn mạng lưới Bưu điện Việt Nam nhằm thúc đẩy chuyển đổi số và mở ra nhiều cơ hội phát triển cho kinh tế nông nghiệp nông thôn tại từng địa phương.
Việc ký kết thỏa thuận giữa 2 đơn vị sẽ duy trì và thúc đẩy các hoạt động kinh doanh Online trong đó tạo cơ hội cho nhiều đối tượng tham gia kinh doanh trên nền tảng TMĐT
Livestream bán hàng bắt đầu thịnh hành từ năm 2016 với sự xuất hiện của Alibaba Live, sau đó nhanh chóng phát triển tại nhiều khu vực trên thế giới. Hình thức tận dụng nền tảng truyền thông xã hội cùng những nhân vật có sức ảnh hưởng để bán hàng theo thời gian thật giúp người dùng trực tiếp tương tác với nhân vật trong video, tạo luồng gió mới cho thị trường thương mại điện tử, nhất là trong thời điểm hoạt động mua bán Online đang dần bị bão hòa.
Nắm bắt được nhu cầu của thị trường cũng như duy trì và thúc đẩy các hoạt động kinh doanh Online trên nền tảng TMĐT, Trung tâm Kinh doanh Phân phối và Học viện TTV sẽ cùng nhau phối hợp triển khai các hoạt động đào tạo, kỹ năng livestream cho nhân viên và lực lượng bán hàng trên toàn mạng lưới của Bưu điện Việt Nam, qua đó nhân rộng mô hình triển khai phối hợp với các BĐT/TP, Hội Nông dân,..TTV phối hợp hỗ trợ xây dựng bộ tài liệu bán hàng đa kênh bài bản, chuyên nghiệp để truyền thông, đào tạo lan rộng trong mạng lưới Bưu điện. Song song với đó, thúc đẩy hoạt động bán hàng, đưa sản phẩm chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá cả hợp lý đến người tiêu dùng, đặc biệt nông sản đặc sản. Đồng thời giúp bà con nông dân bán hàng, tiêu thụ sản phẩm hiệu quả thông qua cách thức bán hàng online mới đa kênh.
Ông Nguyễn Thế Anh- Giám đốc Trung tâm kinh doanh Phân Phối mong muốn các khóa học sẽ giúp nền tảng TMĐT của Bưu điện Việt Namtăng độ tương tác và chuyển đổi bằng hình thức livestream
Phát biểu tại lễ ký kết, ông Nguyễn Thế Anh - Giám đốc Trung tâm kinh doanh Phân Phối, đại diện Tổng công ty Bưu điện Việt Nam hoan nghênh những thành quả TTV đã đạt được và khẳng định vị thế của mình trên thị trường. Đồng thời khẳng định việc hợp tác của 2 bên để cùng thúc đẩy và phát huy thế mạnh của mỗi bên, Bưu điện Việt Nam có đội ngũ bán hàng đông đảo, TTV có kinh nghiệm trong đào tạo và tổ chức bán hàng đa kênh.
Cũng tại lễ ký kết, Ông Nguyễn Văn Tình - Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Học viện đào tạo & phát triển kinh doanh trực tuyến TTV khẳng định sự hợp tác giữa hai đơn vị là một dấu mốc quan trọng, đặc biệt đối với TTV, mở rộng cơ hội phát triển, đồng hành cùng Bưu điện Việt Nam giúp cho nhân viên bán hàng Bưu điện tiếp cận livestream, cách thức bán hàng đa nền tảng một cách chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, giúp tối ưu quy trình và gia tăng thu nhập hiệu quả, hiện thực hóa sứ mệnh phục vụ cộng đồng lâu dài.
Sau buổi ký kết, hai đơn vị sẽ cụ thể hóa và triển khai các nội dung hợp tác đã nêu trong bản thỏa thuận, thực hiện đồng loạt và lan tỏa hoạt động kinh doanh online tới toàn mạng lưới Bưu điện.
Bạn có chắc chắn muốn xoá hết thông báo