Vietnam Post ra mắt Trung tâm Kinh doanh và Phân phối

11/05/2023 - 09:13:47 - 123 lượt xem

Với mục đích phát triển hệ thống phân phối hàng hóa, đưa các sản phẩm chất lượng và mang thương hiệu của Bưu điện Việt Nam đến gần hơn với người tiêu dùng trên cả nước, chiều ngày 10/5, tại Hà Nội, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam tổ chức Lễ ra mắt Trung tâm Kinh doanh và Phân phối đồng thời triển khai các quyết định về công tác cán bộ của Trung tâm.

 

Dự Lễ ra mắt Trung tâm và bổ nhiệm cán bộ có Chủ tịch Hội đồng thành viên Nguyễn Hải Thanh, Tổng Giám đốc Chu Quang Hào cùng các ông, bà Thành viên Hội đồng thành viên, Ban Tổng Giám đốc; lãnh đạo các Ban chức năng, Trung tâm, Văn phòng Tổng công ty.

 

Lãnh đạo Tổng công ty trao quyết định bổ nhiệm và chúc mừng
ông Trần Đức Trung, ông Nguyễn Thế Anh và ông Đỗ Hải Nguyên (thứ tự lần lượt từ trái sang)

 

Tại buổi lễ, Tổng Giám đốc Chu Quang Hào đã trao các Quyết định bổ nhiệm và điều động ông Nguyễn Thế Anh, Giám đốc Trung tâm Dịch vụ khách hàng giữ chức vụ Giám đốc Trung tâm Kinh doanh và Phân phối; ông Trần Đức Trung, Trưởng phòng Kinh doanh Hàng hóa, Ban Dịch vụ Tài chính Bưu chính giữ chức vụ Phó Giám đốc Trung tâm Kinh doanh và Phân phối; ông Đỗ Hải Nguyên, Phó Giám đốc Trung tâm Đối soát giữ chức vụ Phó Giám đốc Trung tâm Dịch vụ Khách hàng.

 

Giao nhiệm vụ cho các cán bộ được bổ nhiệm, Tổng Giám đốc Chu Quang Hào khẳng định, Trung tâm Kinh doanh và Phân phối là một dự án trọng điểm trong việc hoàn thiện khả năng cung cấp đa dạng các dịch vụ của Bưu điện Việt Nam. Trung tâm mới ra mắt nên những thách thức sẽ không hề nhỏ, sẽ phải cạnh tranh với rất nhiều nhà bán buôn và nhà phân phối trên thị trường. Chính vì vậy lãnh đạo và toàn thể cán bộ công nhân viên của Trung tâm cần phải gương mẫu, minh bạch, đồng lòng để phát triển và hoàn thành nhiệm vụ được giao phó.

 

“Trung tâm Kinh doanh và Phân phối cần đẩy nhanh, mạnh, kiên trì và tháo gỡ mọi khó khăn ban đầu để bắt nhịp với guồng quay của thị trường. Bên cạnh đó, mô hình của Trung tâm là một mô hình rất mới, chưa hề có tiền lệ, nên toàn thể cán bộ công nhân viên của Trung tâm cần phát huy khả năng học hỏi, kết hợp giữa các mô hình và tình hình thực tế cũng như những ưu điểm của Bưu điện Việt Nam từ đó giúp Trung tâm phát triển hiệu quả, bền vững và hoàn thành mục tiêu mà Tổng công ty giao phó” - Tổng Giám đốc Chu Quang Hào nhấn mạnh.

 

Tổng Giám đốc Chu Quang Hào phát biểu giao nhiệm vụ cho các cán bộ được bổ nhiệm

 

Đối với Trung tâm Dịch vụ khách hàng, Tổng Giám đốc nhận định, hiện nay, một trong những chỉ tiêu kết quả kinh doanh của Tổng công ty được đánh giá ngoài việc phát triển các dịch vụ lõi, công tác bán hàng thì vấn đề chăm sóc khách hàng cũng vô cùng quan trọng. Do đó, Tổng Giám đốc yêu cầu ông Đỗ Hải Nguyên nhanh chóng nắm bắt những nhiệm vụ của Trung tâm. Đặc biệt, phải tăng cường trao đổi cụ thể từng mảng công việc với mỗi cán bộ của Trung tâm trong vấn đề thực hiện nhiệm vụ. Để từ đó sẵn sàng đưa ra những chỉ đạo sâu sát và xuyên suốt, đảm bảo hiệu quả trong công tác chăm sóc khách hàng đến toàn mạng lưới.

 

Chúc mừng các cá nhân được bổ nhiệm, Tổng giám đốc tin tưởng các cán bộ được bổ nhiệm hôm nay sẽ phát huy được tinh thần trách nhiệm, sở trường và khắc phục những tồn tại của bản thân để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đóng góp vào sự phát triển chung của Tổng công ty.

 

Cảm ơn lãnh đạo Tổng công ty đã tin tưởng giao nhiệm vụ, ông Nguyễn Thế Anh và ông Đỗ Hải Nguyên hứa sẽ không ngừng trau dồi kỹ năng, học tập và rèn luyện, mang hết trí lực để cống hiến cho sự phát triển của Bưu điện Việt Nam; tiếp tục giữ vững và nâng cao tinh thần đoàn kết, chung sức đồng lòng cùng với tập thể Trung tâm Kinh doanh và Phân phối cũng như Trung tâm Dịch vụ khách hàng xây dựng văn hoá làm việc cống hiến, văn minh và đoàn kết.

 

Đặc biệt, đối với Trung tâm Kinh doanh và Phân phối, tân Giám đốc Nguyễn Thế Anh cam kết sẽ tiếp cận, đổi mới công việc một cách sáng tạo và quyết liệt hơn, phấn đấu đưa các sản phẩm chất lượng và sản phẩm mang thương hiệu Bưu điện Việt Nam đến gần với “hơi thở” của thị trường nhưng vẫn mang bản sắc của Tổng công ty.

 

Với mục tiêu thúc đẩy và phát huy tối đa khả năng tiêu thụ thông qua hệ thống hơn 13.000 điểm phục vụ của Bưu điện Việt Nam, sự ra đời của Trung tâm Kinh doanh và Phân phối sẽ giúp cho việc tiếp cận khách hàng tốt thông qua các kênh dịch vụ hiệu quả, đồng thời chú trọng đẩy mạnh việc đa dạng hóa các sản phẩm với nhiều hơn nữa những thương hiệu nổi tiếng, giúp khách hàng trên toàn mạng lưới của Bưu điện Việt Nam có thêm nhiều lựa chọn trong mua sắm, hưởng nhiều tiện ích nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống.

 

Đến thời điểm ra mắt, Trung tâm Kinh doanh và Phân phối đang phân phối nhiều ngành hàng tiêu dùng thiết yếu, như: Thực phẩm đóng gói; Sữa/sản phẩm từ sữa; Đồ uống đóng chai/lon; Chăm sóc cá nhân; Chăm sóc gia đình đến từ những thương hiệu nổi tiếng trên thị trường nhiều năm qua như: Coca-Cola, Ovaltine, hay Bột giặt và nước rửa chén mang thương hiệu Lix... Ngoài ra, Trung tâm Kinh doanh và Phân phối còn phân phối những sản phẩm mang Thương hiệu của Bưu điện Việt Nam như: Bộ sản phẩm gia vị Ông Bếp Vàng, bộ sản phẩm chăm sóc gia đình Sunnee.

 

VŨ QUỐC BẢO
Danh bạ