Không khí xuân vẫn còn rộn ràng, nhưng tại Bưu điện Việt Nam, guồng quay công việc đã bùng nổ với quyết tâm cao độ ngay từ những ngày đầu năm mới. Với tinh thần tận tâm, trách nhiệm, Bưu điện Việt Nam tiếp tục khẳng định vai trò là cầu nối tin cậy, bảo đảm dòng chảy hàng hóa thông suốt trên mọi miền Tổ quốc.
Khi nhiều doanh nghiệp vẫn còn trong kỳ nghỉ, Bưu điện Việt Nam đã ra quân từ mùng 3 Tết, tiên phong khai thác và vận chuyển những chuyến hàng đầu tiên đến tay khách hàng. Từ các Bưu điện Trung tâm, Trung tâm vận chuyển Kho vận đến đội ngũ Lãnh đạo, nhân viên kinh doanh, nhân viên khai thác, bưu tá trên khắp mọi miền Tổ quốc đều nhanh chóng bắt tay vào công việc. Mọi người đều làm việc với một quyết tâm chung: bứt phá mạnh mẽ, đẩy mạnh doanh thu và cải thiện chất lượng dịch vụ.
Ngay ngày mùng 4 Tết (ngày 1/2/2025), Bưu điện Trung tâm Cầu Giấy phối hợp cùng Trung tâm Vận chuyển và Kho vận Bưu điện Thành phố Hà Nội đã tiếp nhận và khai thác gần 6.000 bưu gửi của Khách hàng lớn. Các bưu gửi tiếp nhận bao gồm các mặt hàng như: thực phẩm chức năng, dược phẩm, hoá mỹ phẩm. Mặc dù số lượng bưu gửi tăng cao đột biến ngay từ những ngày đầu quay trở lại guồng quay công việc, Ban Giám đốc các đơn vị đã trực tiếp chỉ đạo, huy động lực lượng tối đa, hỗ trợ khách hàng sát sao, phối hợp chặt chẽ để bảo đảm tất cả bưu gửi được kiểm tra, khớp nối dóc ngay trong ngày.
Bưu điện Trung tâm Cầu Giấy phối hợp cùng Trung tâm Vận chuyển và Kho vận Bưu điện TP Hà Nội tiếp nhận và khai thác
gần 10.000 bưu gửi trong ngày mùng 5 Tết
Không chỉ vậy, số lượng bưu gửi ngày mùng 5 Tết (ngày 2/2/2025) của Khách hàng lớn tại riêng Bưu điện Trung tâm Cầu Giấy tiếp tục tăng cao gần gấp đôi, lên gần 10.000 bưu gửi, chứng minh niềm tin của khách hàng dành cho Bưu điện Việt Nam. Không một giây phút chậm trễ, không một đơn hàng bị bỏ lại – đó chính là cam kết phục vụ tận tâm – giao hàng chính xác – nhanh chóng đến tay người nhận của Bưu điện Việt Nam.
Những ngày cận Tết Nguyên đán, mỗi ngày Bưu điện Việt Nam xử lý gần 1 triệu bưu gửi, bảo đảm mọi món quà, bưu phẩm đến tay người nhận đúng thời gian mong muốn. Hơn 2.400 chuyến xe liên tục lăn bánh ngày đêm, vượt qua mọi cung đường, đưa hàng hóa đến khắp mọi miền đất nước. Đặc biệt, riêng dịch vụ bưu chính KT1, chuyển phát thư, gói, kiện, tài liệu của Đảng, Nhà nước vẫn được Bưu điện Việt Nam phục vụ xuyên suốt kỳ nghỉ Tết Nguyên đán. Sự tận tâm và tinh thần trách nhiệm của đội ngũ nhân viên chính là yếu tố giúp Bưu điện Việt Nam vững vàng trên từng tuyến phát, bảo đảm mọi bưu gửi đều đến tay người nhận trong thời gian sớm nhất và an toàn nhất.
Bưu điện Việt Nam duy trì dịch vụ bưu chính KT1, chuyển phát thư, gói, kiện, tài liệu của Đảng, Nhà nước
phục vụ xuyên kỳ nghỉ Tết Nguyên đán
Bước sang năm mới 2025, Bưu điện Việt Nam tiếp tục khẳng định mục tiêu không ngừng cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ. Cùng tinh thần "quyết tâm – quyết tiến – quyết thắng", Bưu điện Việt Nam sẵn sàng tăng tốc ngay từ đầu năm, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ mới, mở rộng dịch vụ và đưa ra các giải pháp tối ưu, hướng đến những mục tiêu mới trong việc cung cấp dịch vụ bưu chính – chuyển phát, cam kết mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.
Mỗi bước đi trong năm mới sẽ là một bước tiến vững chắc, mỗi thử thách sẽ là một cơ hội để Bưu điện Việt Nam khẳng định vị thế của mình trong ngành bưu chính, tiếp tục xứng đáng là đối tác tin cậy và là doanh nghiệp bưu chính quốc gia phục vụ người dân và cộng đồng.
Bạn có chắc chắn muốn xoá hết thông báo