Bưu điện tỉnh Thái Nguyên: Cam kết “về đích” mục tiêu Chiến dịch

22/08/2023 - 13:51:51 - 34 lượt xem

Từ ngày 10-12/8/2023, Phó Tổng Giám đốc Lê Quốc Anh và Tổ công tác của Tổng công ty đã có buổi làm việc trực tiếp với Bưu điện tỉnh Thái Nguyên nhằm triển khai “Chiến dịch 150 ngày về đích”.

 

Trong buổi làm việc đầu tiên, Tổ công tác đã cùng Bưu điện tỉnh rà soát các nội dung về thị trường trọng điểm, khách hàng mục tiêu, các dịch vụ trọng tâm, xây dựng các phương án, cơ chế hỗ trợ khách hàng, lực lượng bán hàng cũng như hướng dẫn triển khai kịch bản kinh doanh “Chiến dịch 150 ngày về đích” theo đúng định hướng, mục tiêu và phù hợp với tình hình thực tế tại đơn vị.

 

Trao đổi về công tác phát triển khách hàng tại Bưu điện tỉnh Thái Nguyên, Phó Tổng Giám đốc Lê Quốc Anh yêu cầu đơn vị tiếp tục rà soát thông tin khách hàng tiềm năng và đây là nhiệm vụ thường xuyên để có thể xây dựng phương án tiếp cận khách hàng, nâng cao tỷ lệ chuyển đổi thành công. Bên cạnh đó cần xây dựng quy trình quản lý, phục vụ và chăm sóc khách hàng chặt chẽ, đảm bảo hỗ trợ tối đa các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ của khách hàng. Lãnh đạo các cấp, Phòng Kế hoạch Kinh doanh, Phòng Kỹ thuật Nghiệp là hai phòng chủ lực và phải luôn luôn sẵn sàng hỗ trợ lực lượng bán hàng để tháo gỡ những vướng mắc, khó khăn, tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình tiếp cận phát triển khách hàng.

 

Bên cạnh duy trì lực lượng bán hàng chuyên trách chủ lực hiện nay, đơn vị cần tiếp tục chú trọng và đẩy mạnh vai trò của các lực lượng bám địa bàn tại tất cả các bưu điện huyện, thành phố.

 

Phó Tổng Giám đốc Lê Quốc Anh trao đổi, chỉ đạo các nội dung triển khai "Chiến dịch 150 ngày về đích"

 

Về phía nhân viên kinh doanh cần xác định bán hàng là nhiệm vụ đặc biệt quan trọng không chỉ đối với cá nhân mà còn đối với sự phát triển của đơn vị, đồng thời coi khách hàng là mục tiêu cao nhất cần hướng đến. Mỗi nhân viên kinh doanh cần trang bị đầy đủ kiến thức về sản phẩm, dịch vụ, nghiệp vụ cũng như các kỹ năng bán hàng để giới thiệu, tư vấn cho khách hàng một cách cặn kẽ, sát sao, đúng nhu cầu và luôn gắn với lợi ích của khách hàng. Ngoài việc đơn vị đào tạo, bồi dưỡng kiến thức nghiệp vụ, nhân viên kinh doanh cần tự trau dồi, học hỏi để nâng cao năng lực và các kỹ năng cần thiết để phục vụ tốt hơn công việc của mình. Từ đó hoàn thiện bản thân và đóng góp trực tiếp vào sự phát triển của đơn vị.

 

Cam kết hoàn thành tốt mục tiêu “Chiến dịch 150 ngày về đích”, Bưu điện tỉnh Thái Nguyên sẽ tiếp tục điều chỉnh cơ chế, chính sách của từng đơn vị trực thuộc, tiếp tục điều chỉnh phân giao khách hàng cho các lực lượng bán hàng từ lãnh đạo các cấp đến lực lượng bám địa bàn và triển khai mô hình điều hành kinh doanh tập trung, hỗ trợ giải quyết kịp thời các kiến nghị, vướng mắc của lực lượng bán hàng để tạo động lực thúc đẩy tăng trưởng theo từng tuần, từng tháng. Bên cạnh đó, Bưu điện tỉnh sẽ xây dựng và triển khai thêm các chương trình thi đua nhằm khuyến khích, động viên, tạo động lực cho các lực lượng tham gia Chiến dịch hoàn thành mục tiêu, nhiệm vụ được giao.

 

Triển khai các nội dung sau buổi làm việc, trong 2 ngày 11-12/8/2023, Tổ công tác cùng các nhóm bán hàng của Bưu điện tỉnh Thái Nguyên đã tiếp cận 124 khách hàng, trong đó phát triển thành công 31 khách hàng sử dụng Dịch vụ Bưu chính chuyển phát. Dịch vụ Tài chính Bưu chính cũng ghi nhận những kết quả tích cực trong ngày ra quân.

VŨ QUỐC BẢO
Danh bạ