Chiều ngày 22/10, đồng chí Nguyễn Minh Đức – Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty Bưu điện Việt Nam cùng đoàn công tác đã có buổi đi thực tế tại Bưu điện huyện Yên Sơn và làm việc với Bưu điện tỉnh Tuyên Quang về việc triển khai Chiến dịch 120 ngày hành động – cán đích thành công.
Báo cáo nhanh tình hình triển khai Chiến dịch 120 ngày hành động – cán đích thành công tại đơn vị, đồng chí Nguyễn Xuân Hùng, Giám đốc Bưu điện tỉnh cho biết, với tinh thần thi đua sôi nổi, quyết tâm hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch SXKD Tổng công ty giao cũng như mục tiêu về đích trong chiến dịch lần này, mặc dù còn nhiều thách thức do vừa chịu tác động bởi cơn bão số 3, tuy nhiên tập thể người lao động tại Bưu điện tỉnh Tuyên Quang đã nỗ lực không ngừng nghỉ để đạt được những kết quả khả quan. Tính riêng trong tuần thứ 7 của Chiến dịch, Bưu điện tỉnh Tuyên Quang có tổng doanh thu đạt gần 2,2 tỷ đồng, tăng 700 triệu đồng so với tuần trước đó; năng suất tạo doanh thu đạt 4,75 triệu đồng/người/tuần; xếp hạng thứ 12 trên tổng số 61 Bưu điện tỉnh/thành phố trên toàn mạng lưới.
Để đảm bảo kế hoạch, mục tiêu đề ra, trong thời gian qua Bưu điện đã tỉnh đề ra nhiều giải pháp trọng tâm, đồng thời bám sát các kịch bản kinh doanh mà Tổng công ty đã ban hành. Theo đó, đẩy mạnh công tác quản lý, điều hành, tổ chức sản xuất trên toàn mạng lưới; tập trung xây dựng, phát triển lực lượng bán hàng, tổ chức bán hàng các dịch vụ cốt lõi sang hướng chủ động, hàng ngày và liên tục.
Đồng chí Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Minh Đức đề nghị lãnh đạo Bưu điện tỉnh phải làm gương, cùng triển khai và đồng hành cùng CBCNV trong việc phát triển kinh doanh. (Ảnh: Minh Hải)
Trên cơ sở đánh giá tình hình thực hiện SXKD trong 9 tháng đầu năm 2024 cũng như trong 7 tuần của Chiến dịch 120 ngày hành động – cán đích thành công, phân tích những tồn tại, hạn chế về mặt thị trường, khách hàng, lực lượng kinh doanh, quản trị vận hành…đồng chí Nguyễn Minh Đức đã yêu cầu Ban lãnh đạo Bưu điện tỉnh cũng như các phòng ban trực thuộc phải tiếp tục có những đổi mới về tư duy kinh doanh hướng đến những kết quả tốt hơn, đặc biệt là ở mảng dịch vụ Bưu chính chuyển phát cần phải điều chỉnh về bưu cục phát cũng như bưu cục khách hàng lớn bởi cách vận hành hiện tại chưa khai thác được hết tiềm năng; đồng thời rà soát lại lực lượng bán hàng theo hướng tinh giảm từ đó tăng năng suất lao động, tăng hiệu quả công việc.
Cũng tại buổi làm việc, đồng chí Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty cũng đề nghị lãnh đạo Bưu điện tỉnh với trách nhiệm là người đứng đầu đơn vị, cần luôn luôn ý thức được vai trò đi đầu, làm gương, cùng triển khai, đồng hành cùng cán bộ công nhân viên, người lao động và truyền thông đến toàn thể lực lượng hiểu rõ ý nghĩa, tầm quan trọng của công tác bán hàng đối với việc thúc đẩy phát triển kinh doanh, đảm bảo đời sống, thu nhập cho mỗi cá nhân. Từ đó, tập trung mọi nguồn lực, sẵn sàng vào cuộc, hành động với tinh thần và quyết tâm cao nhất, đảm bảo triển khai bám sát, hiệu quả kịch bản kinh doanh để hoàn thành các mục tiêu đề ra.
Lãnh đạo và tập thể CBCNV Bưu điện tỉnh Tuyên Quang quyết tâm chung sức, đồng lòng, phấn đấu hoàn thành mục tiêu của Chiến dịch. (Ảnh: Minh Hải)
Tiếp thu các ý kiến chỉ đạo của Lãnh đạo tổng công ty, lãnh đạo và toàn thể CBCNV Bưu điện tỉnh Tuyên Quang quyết tâm chung sức, đồng lòng, phấn đấu hoàn thành mục tiêu Chiến dịch “120 ngày hành động - Cán đích thành công” cũng như phấn đấu hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ năm 2024.
Bạn có chắc chắn muốn xoá hết thông báo