Với khẩu hiệu “Mỗi người Bưu điện là một chiến sĩ trên mặt trận kinh doanh”, Bưu điện tỉnh Tuyên Quang đã tập trung đổi mới tư duy kinh doanh, đẩy mạnh công tác tiếp thị bán hàng, quảng bá thương hiệu Bưu điện Việt Nam, mở rộng thị phần góp phần nâng cao hiệu quả kinh doanh, quyết tâm hoàn thành mục tiêu “Chiến dịch 150 ngày về đích”.
Bưu điện tỉnh Tuyên Quang đồng loạt ra quân tại 138 phường, xã thị trấn
với quyết tâm triển khai thành công “Chiến dịch 150 ngày về đích”
Để tiếp thêm động lực cho toàn thể cán bộ công nhân viên, người lao động 9CBCNV-LĐ), đặc biệt là các chiến binh áo vàng trực tiếp triển khai các hoạt động kinh doanh trên địa bàn, ngày 26/8 Bưu điện tỉnh Tuyên Quang đã tổ chức ra quân tổng lực “Chiến dịch 150 ngày về đích” phấn đấu hoàn thành xuất sắc kế hoạch năm 2023. Cùng thời điểm này, các Bưu điện huyện, xã cũng đồng loạt ra quân đi từng ngõ, gõ từng nhà, đến từng khu chợ, mời từng người dân... sử dụng các dịch vụ tạo nên khí thế thi đua sôi nổi trên toàn tỉnh.
Hòa trong không khí sục sôi, quyết tâm của đội ngũ nhân viên kinh doanh, lãnh đạo chuyên môn, Công đoàn Bưu điện tỉnh Tuyên Quang đã khích lệ, động viên và kêu gọi CBCNV-LĐ phát huy truyền thống đoàn kết, vượt qua khó khăn, phấn đấu thực hiện tốt “Chiến dịch” nhằm hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2023. Với mục tiêu thúc đẩy hoạt động bán hàng dịch vụ đặc biệt là những dịch vụ Bưu chính chuyển phát và Tài chính Bưu chính trên địa bàn toàn tỉnh, đồng thời đẩy mạnh công tác hợp lực kinh doanh - kỹ thuật trong việc cung cấp, nâng cao chất lượng dịch vụ, thái độ chăm sóc khách hàng.
Lực lượng kinh doanh tiếp xúc, lắng nghe và đưa ra những giải pháp
|cung cấp dịch vụ phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng
Ngay trong ngày 26 và 27/8, hơn 200 cán bộ nhân viên kinh doanh đã đồng loạt ra quân tại 138 xã phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh. Với khí thế quyết tâm, niềm tự hào “Chúng ta là người Bưu điện” đã nỗ lực hết mình để đạt được những kết quả đáng khích lệ. Trong 2 ngày đầu ra quân nhóm dịch vụ Bưu chính chuyển phát đã tiếp cận được 220 khách hàng mới với tỉ lệ chuyển đổi đạt gần 20%. Đặc biệt, doanh thu các nhóm dịch vụ Tài chính Bưu chính, Phân phối truyền thông đạt mức gần 430 triệu đồng.
Thời gian tới, để khẳng định vai trò chủ đạo trong cung cấp dịch vụ Bưu chính chuyển phát và Tài chính Bưu chính trên địa bàn, Bưu điện tỉnh Tuyên Quang quyết tâm đẩy mạnh triển khai các nhiệm vụ và giải pháp trọng tâm. Trong đó, đặc biệt chú trọng việc nghiên cứu xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh trong tình hình mới, phù hợp với từng đối tượng khách hàng. Bên cạnh đó, tích cực đổi mới và thực hiện việc giao kế hoạch hiệu quả, đảm bảo công bằng và minh bạch.
Bạn có chắc chắn muốn xoá hết thông báo