Bưu điện TP Cần Thơ tập trung các giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng

19/06/2023 - 13:25:22 - 57 lượt xem

Trong các ngày từ 01/06 đến 18/06/2023, lãnh đạo Bưu điện TP Cần Thơ đã xuống từng địa bàn, tổ chức làm việc với 10 đơn vị sản xuất trực thuộc, 12 bưu cục phát và 100% bưu tá trên toàn mạng lưới để hướng dẫn, tập huấn chuyên đề nâng cao chất lượng phát.

 

Lãnh đạo Bưu điện TP Cần Thơ trao đổi với đội ngũ bưu tá các giải pháp
nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng

 

Theo đó, lãnh đạo Bưu điện TP Cần Thơ đã phân tích, đánh giá những nguyên nhân, tồn tại, hạn chế… ảnh hưởng đến chất lượng phát, thu gom trong thời gian qua của từng tuyến bưu tá. Cùng với đó, đề ra các giải pháp và hướng dẫn lực lượng Bưu tá, thu gom cập nhật, sử dụng tốt các phần mềm dịch vụ để nâng cao chất lượng phát và thu gom.

 

Tại các buổi làm việc, lãnh đạo chuyên môn, Công đoàn Bưu điện TP Cần Thơ cũng đã triển khai, phát động phong trào thi đua ”Nâng cao chất lượng phát”; tuyên truyền đến người lao động các chủ trương, chính sách và cơ chế của Tổng công ty, Bưu điện TP Cần Thơ năm 2023. Đồng thời, nắm bắt tư tưởng, lắng nghe và tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc phát sinh, kịp thời động viên tinh thần người lao động để cùng nhau hoàn thành tốt nhiệm vụ trong năm 2023.

Hồng Thắm
Danh bạ