Tại buổi làm việc với Bưu điện TP. Cần Thơ ngay 10/8/2023, Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Kiên Cường cùng Tổ công tác đã phát động triển khai “Chiến dịch 150 ngày về đích”, đồng thời thảo luận, trao đổi các nội dung thúc đẩy phát triển kinh doanh các tháng cuối năm đối với đơn vị.
Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Kiên Cường và Tổ công tác triển khai các nội dung "Chiến dịch 150 ngày về đích" tại Bưu điện TP. Cần Thơ
Bên cạnh việc hướng dẫn triển khai kịch bản kinh doanh, làm rõ cách xác định dung lượng thị trường, phân giao chỉ tiêu khách hàng cho từng lực lượng, Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Kiên Cường cũng trao đổi thêm về công tác bán hàng: Trước đây, việc bán hàng có thể chỉ tập trung ở một bộ phận chuyên trách. Qua chiến dịch lần này, mọi lực lượng từ bưu tá, nhân viên thu gom, nhân viên Bưu điện - Văn hóa xã, giao dịch viên đến lãnh đạo các cấp đều được huy động tham gia hoạt động bán hàng. Điều này cho thấy tầm quan trọng của việc bán hàng đối với sự phát triển của đơn vị, của Bưu điện Việt Nam và đặc biệt là đối với việc đảm bảo thu nhập của mỗi cán bộ, công nhân viên, người lao động.
Phó Tổng Giám đốc nhấn mạnh: Toàn thể cán bộ công nhân viên, người lao động Bưu điện TP. Cần Thơ đều phải quyết tâm vượt qua khó khăn, nỗ lực phấn đấu với tinh thần trách nhiệm cao. Là người đứng đầu đơn vị, lãnh đạo các cấp phải đi đầu, làm gương, kịch bản kinh doanh phải rõ ràng, tổ chức ra quân bán hàng gắn với các mục tiêu cụ thể cho từng dịch vụ để tạo ra “cú hích” trong phát triển kinh doanh.
Sau buổi làm việc và trong ngày 11/08, Phó Tổng Giám đốc, Tổ công tác đã chia thành các nhóm cùng Lãnh đạo, lực lượng kinh doanh Bưu điện TP. Cần Thơ ra quân tiếp thị một số khách hàng lớn, khách hàng tiềm năng trên địa bàn thành phố.
Phó Tổng Giám đốc ra quân phát triển khách hàng cùng đơn vị
Bạn có chắc chắn muốn xoá hết thông báo