Ngày 01/10/2024, Phó Tổng Giám đốc Chu Thị Lan Hương và đoàn công tác Tổng công ty Bưu điện Việt Nam đã làm việc với Bưu điện TP Đà Nẵng về tình hình triển khai chiến dịch “120 ngày hành động – Cán đích thành công”. Buổi làm việc còn có đại diện của Ban Tài chính Bưu chính, Văn phòng Tổng công ty, Ban lãnh đạo và cán bộ chủ chốt Bưu điện TP Đà Nẵng.
Quang cảnh buổi làm việc
Tại buổi làm việc, Lãnh đạo Bưu điện TP Đà Nẵng đã báo cáo với đoàn công tác kết quả hoạt động kinh doanh 9 tháng đầu năm, mục tiêu doanh thu phấn đấu từng dịch vụ 3 tháng cuối năm; kết quả triển khai chiến dịch “120 ngày hành động - Cán đích thành công”; các khó khăn, vướng mắc và đề xuất Tổng công ty một số nội dung nhằm hỗ trợ đơn vị khắc phục trong những tháng còn lại của năm 2024.
Phát biểu tại buổi làm việc, Phó Tổng Giám đốc Chu Thị Lan Hương biểu dương sự nỗ lực của đơn vị trong việc phát triển kinh doanh cũng như giữ gìn đội ngũ lao động. Đồng thời ghi nhận sự uyển chuyển và linh hoạt trong việc triển khai hoạt động sản xuất kinh doanh và chiến dịch “120 ngày hành động - Cán đích thành công”. Bên cạnh đó, Lãnh đạo Tổng công ty cũng phân tích và chỉ ra các giải pháp cũng như định hướng triển khai các dịch vụ mà đơn vị có thể tận dụng để tăng doanh thu, giúp đơn vị hoàn thành kế hoạch do Tổng công ty giao.
Theo Phó Tổng Giám đốc, Bưu điện TP Đà Nẵng cần tập trung triển khai ngay một số nhiệm vụ trọng tâm như: nghiên cứu, khai thác dịch vụ Logictics nguyên chuyến, mở rộng các hub trung chuyển hàng hóa ra nước ngoài; đẩy mạnh triển khai các dịch vụ tài chính, ngân hàng, dịch vụ thu hộ tiền điện; rá soát, sắp xếp và tổ chức lực lượng bán hàng chuyên trách, mở rộng kênh bán hàng; tăng cường quản lý địa bàn để mở rộng phạm vi và đối tượng khách hàng…
Nghiên cứu và khai thác dịch vụ Logistics nguyên chuyến, tập trung vào việc tối ưu hóa dịch vụ vận chuyển hàng hóa lớn và nguyên chuyến, mở rộng các hub trung chuyển hàng hóa ra nước ngoài. Đẩy mạnh triển khai các dịch vụ tài chính và ngân hàng, dịch vụ thu hộ tiền điện để cung cấp thêm nhiều tiện ích cho khách hàng. Rà soát, sắp xếp và tổ chức lực lượng bán hàng chuyên trách để đạt hiệu quả cao hơn, tập trung vào việc phát triển các kênh bán hàng mới và mở rộng mạng lưới kinh doanh. Tăng cường quản lý địa bàn và mở rộng phạm vi khách hàng, xác định rõ đối tượng khách hàng mục tiêu, tăng cường tiếp cận địa bàn mới và quản lý chặt chẽ các khu vực kinh doanh hiện có để gia tăng thị phần…
Đại diện Lãnh đạo Bưu điện TP Đà Nẵng, Giám đốc Nguyễn Thị Khánh Nga tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty và đoàn công tác, đồng thời cam kết cùng với tập thể CBCNV-LĐ Bưu điện thành phố đoàn kết với tinh thần quyết tâm cao, cùng nhau nỗ lực, triển khai quyết liệt và hiệu quả các giải pháp với mục tiêu hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu và nhiệm vụ đề ra, đảm bảo đạt được kết quả cao nhất cho Bưu điện TP Đà Nẵng trong năm 2024.
Trước đó, sáng ngày 30/9/2024, Đoàn công tác của Tổng công ty đến kiểm tra tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh tại Bưu cục giao dịch Trung tâm Đà Nẵng. Tại đây, Phó Tổng Giám đốc đã lắng nghe và giải đáp các kiến nghị, thắc mắc của người lao động cũng như động viên anh chị em ra sức thi đua, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong năm 2024. Đây được xem là nền tảng giúp Bưu điện TP Đà Nẵng tạo đột phá và phát triển mạnh mẽ hơn trong năm 2025 và những năm tiếp theo.
Bạn có chắc chắn muốn xoá hết thông báo