Ngày 22/5/2024, tại “Không gian Sáng tạo”, Trung tâm Đào tạo và Bồi dưỡng Nghiệp vụ Bưu điện đã tổ chức khai trương kênh bán hàng dịch vụ Bảo hiểm xã hội (BHXH) tự nguyện trên nền tảng số (Tiktok) với tài khoản #cotrangbuudien. Sự kiện đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong công cuộc chuyển đổi số của Trung tâm, thể hiện tính thực tiễn trong các nội dung đào tạo, gắn liền với hoạt động sản xuất kinh doanh của Tổng công ty Bưu điện Việt Nam.
Giám đốc Trung tâm phát biểu khai trương kênh bán hàng dịch vụ Bảo hiểm Xã hội tự nguyện trên nền tảng số
Kênh tiktok được xây dựng với mục tiêu tạo ra một kênh truyền thông về chính sách an sinh xã hội của Nhà nước mang lại lợi ích tốt nhất cho người dân, đồng thời hỗ trợ cho lực lượng bán hàng của Bưu điện Việt Nam trong công tác phát triển người tham gia BHXH tự nguyện. Bên cạnh đó cũng là cơ sở để đội ngũ giảng viên của Trung tâm nghiên cứu, trải nghiệm thực tiễn, có thêm “case study” phục vụ các hoạt động đào tạo, đặc biệt là chương trình đào tạo “kinh doanh trên môi trường số”.
Kênh bán hàng trên Tiktok Trung tâm đang triển khai
Qua 1 tháng triển khai thử nghiệm, kênh Tiktok #cotrangbuudien đã đạt được hàng triệu view, đặc biệt đã có hàng ngàn khách hàng tiềm năng chủ động mong muốn được tư vấn dịch vụ BHXH tự nguyện. Do vậy, Trung tâm kỳ vọng việc chính thức trở thành đại lý cung cấp dịch vụ BHXH tự nguyện sẽ góp phần tăng thu nhập cho cán bộ giảng viên, tạo tiền đề để tiếp tục phát triển các kênh bán hàng trên môi trường số đối với các sản phẩm dịch vụ mà Tổng công ty Bưu điện Việt Nam đang cung cấp.
Cũng tại buổi lễ khai trương kênh, Giám đốc Trung tâm Trịnh Anh Tuấn đã yêu cầu mỗi Giảng viên thông qua các chương trình đào tạo cùng lan toả và truyền đi thông điệp “mỗi người Bưu điện dù ở vị trí, lĩnh vực công tác nào, bằng những sở trường, cách làm riêng của mình hãy trở thành người bán hàng, cung cấp dịch vụ của Tổng công ty đến khách hàng nhằm tăng thu nhập cá nhân và góp phần xây dựng Bưu điện Việt Nam ngày càng phát triển”.
Bạn có chắc chắn muốn xoá hết thông báo